Cha đẻ Dead Space cho biết sẵn sàng trở lại cho phần 4

Cha đẻ Dead Space cho biết sẵn sàng trở lại cho phần 4

Glen Schofield, cha đẻ của Dead Space cho biết là sẽ sẵn sàng trở lại thực hiện phần 4 nếu có thể.

Cha đẻ Dead Space cho biết sẵn sàng trở lại cho phần 4

Thời gian vừa qua, các fan thể loại game kinh dị đang cực kì may mắn khi liên tục được thưởng thức các siêu phẩm cả indie lẫn AAA, cùng với đó là sự trở lại của các thương hiệu kinh điển như Dead Space và Silent Hill. Với thành công đáng kể của Dead Space remake hồi đầu năm ngoái, cộng đồng đang rất hi vọng loạt game này sẽ có phiên bản mới nữa.

Mới đây thì Glen Schofield, cha đẻ của thương hiệu này cũng như của The Callisto Protocol đã đăng bài kỉ niệm 16 năm phát hành tựa game DS đầu tiên, đồng thời cảm EA vì đã được tạo cơ hội thực hiện siêu phẩm này cũng như cho biết là rất muốn được trở lại thực hiện phiên bản mới. Nhà phát triển kì cựu này cũng nhấn mạnh là hiện đã sẵn sàng ngay khi có cơ hội. Điều này đang khiến cộng đồng vô cùng hào hứng và phấn khích, mong chờ một game Dead Space mới nữa.

Sau thành công của game DS đầu tiên vào năm 2008, Glen Schofield và nhiều nhân sự chủ chốt của Visceral Games đã rời studio để thành lập Sledgehammer Games nhằm đầu quân cho Activision. Sau khi thực hiện 2 bản Call of Duty là Advanced Warfare và WWII, Glen Schofield lại tiếp tục rời studio để thành lập Striking Distance cho Krafton, đồng thời tạo nên The Callisto Protocol, hậu bản tinh thần của Dead Space. Tuy nhiên The Callisto Protocol được coi là thất bại cả về chuyên môn và doanh thu, Glen sau đó đã rời Striking Distance.

Hiện tại thương hiệu DS đang được EA Motive quản lý, studio này cũng đang bận rộn với Marvel’s Iron Man và tựa game Battlefield mới. Vậy nên tựa game DS mới có lẽ cũng sẽ phải khá lâu nữa mới được triển khai.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời