Spider-Man 2 sẽ lên PC đầu năm 2025 và không có DLC Venom

Spider-Man 2 sẽ lên PC đầu năm 2025 và không có DLC Venom

Spider-Man 2 chính thức đổ bộ lên PC vào ngày 30 tháng 1 năm 2025, trở thành tựa game độc quyền PlayStation mới nhất gia nhập nền tảng Steam và Epic Games Store. Nixxes Software, đơn vị đã thực hiện việc chuyển đổi hai tựa game Spider-Man trước đó, một lần nữa sẽ đảm nhận công việc phát triển.

Spider-Man 2 sẽ lên PC đầu năm 2025 và không có DLC Venom

Được công bố trong sự kiện NYCC 2025, phần tiếp theo của Insomniac cùng với 2 bản trước là Spider-Man và Spider-Man: Miles Morales hoàn thiện bộ ba trên Steam. Đây là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn của PlayStation để đưa God of War, Ghost of Tsushima và các tựa game phát hành trên PS5 khác lên Steam.

Đáng chú ý, Insomniac dường như đã chấm dứt hy vọng về DLC Venom được đồn đại từ lâu bằng cách công bố rằng studio “không có nội dung câu chuyện bổ sung nào được lên kế hoạch cho Marvel’s Spider-Man 2”.

Về nội dung, Spider-Man 2 tiếp tục câu chuyện sau Miles Morales đồng thời giới thiệu Venom, Kraven the Hunter và các nhân vật phản diện quen thuộc khác.

Các bản phát hành PC của PlayStation cũng được chúc phúc và bị nguyền rủa như nhau, với người hâm mộ phàn nàn về yêu cầu tài khoản PlayStation Network gây tranh cãi của họ. God of War Ragnarök là bản phát hành PC mới nhất được ra mắt với đánh giá trái chiều về tính năng này.

“Mang Marvel’s Spider-Man Remastered và Marvel’s Spider-Man: Miles Morales đến với một đối tượng khán giả mới trên PC cùng với Insomniac và Marvel Games là một trải nghiệm tuyệt vời đối với chúng tôi tại Nixxes,” Julian Huijbregts, Quản lý cộng đồng của Nixxes, cho biết. “Chúng tôi rất hào hứng tiếp tục sự hợp tác này và mang Marvel’s Spider-Man 2 lên PC với một loạt các tính năng nâng cao, bao gồm các tùy chọn ray-tracing nâng cao, để tận dụng tối đa nhiều loại thiết lập và cấu hình khác nhau. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về các tính năng và thông số kỹ thuật khuyến nghị gần hơn với thời điểm ra mắt.”

Insomniac đã tiết lộ tin tức này trong NYCC 2024, diễn ra suốt cuối tuần. Mặt khác, Wizards of the Coast đã giới thiệu sản phẩm hợp tác lớn của mình là thương hiệu Magic: The Gathering kết hợp với Marvel, trong khi Blumhouse tiết lộ trailer đầu tiên cho Wolf Man.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời