Bản spin-off của Star Citizen là Squadron 42 được ấn định ra mắt vào năm 2026

Bản spin-off của Star Citizen là Squadron 42 được ấn định ra mắt vào năm 2026

Thông báo này được đưa ra sau khi một đoạn demo của Squadron 42 được trình diễn tại Citizencon. Họ đã giới thiệu chương đầu tiên của trò chơi một cách ngoạn mục với một phần mở đầu về một trận chiến không gian giới thiệu người chơi với vũ trụ.

Bản spin-off của Star Citizen là Squadron 42 được ấn định ra mắt vào năm 2026

Tuy nhiên, demo không diễn ra hoàn toàn suôn sẻ. Hai lần lỗi game đã xảy ra trong suốt buổi trình diễn được phát trực tiếp trên sân khấu. Lần lỗi thứ hai đã được đổ lỗi một cách hài hước cho máy tính thay vì tính chất không ổn định của trò chơi.

Sau buổi trình diễn demo, CEO Chris Roberts đã lên sân khấu để nhắc lại rằng trò chơi có thời lượng chơi khoảng 30-40 giờ và đội ngũ phát triển “tin tưởng” vào thời điểm ra mắt năm 2026.

“Năm ngoái chúng tôi đã thông báo rằng Squadron 42 đã hoàn thành các tính năng, vậy đội ngũ đã làm gì kể từ đó?” CEO Chris Roberts nói.

“Với quy mô và tham vọng của Squadron 42, các đội ngũ của chúng tôi đã tập trung vào việc đánh bóng và tối ưu hóa để đảm bảo trò chơi đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn cao mà tôi, đội ngũ và các bạn đã đặt ra.”

Squadron 42 tự hào có một dàn diễn viên tuyệt vời bao gồm Mark Hamill, Gary Oldman, Gillian Anderson, Henry Cavill, Liam Cunningham, Andy Serkis, Mark Strong, Ben Mendelson và Sophie Wu, cùng nhiều người khác.

Chuyện Cloud Imperium Games thường bỏ lỡ các ngày phát hành đã lên lịch không phải là một điều gì bí mật lắm, vì vậy việc họ có thể tuân thủ ngày phát hành đó hay không vẫn còn phải xem. Đầu tuần này, trang tin Insider Gaming đã báo cáo một số vấn đề mà Cloud Imperium Games đã gặp phải với tiến độ phát triển của mình.

Squadron 42 được công bố vào ngày 10 tháng 10 năm 2012, cùng với Star Citizen và sự ra mắt của chiến dịch gây quỹ của nó. Theo trang web chính thức của mình, Squadron 42 và Star Citizen đã huy động được 729 triệu đô la tính đến thời điểm viết bài này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời