Alien: Romulus sẽ được phát hành bản băng VHS

Alien: Romulus sẽ được phát hành bản băng VHS

Alien: Romulus sẽ có phiên bản băng VHS truyền thống như thể phim từ những năm 80 và 90.

Alien: Romulus sẽ được phát hành bản băng VHS

Những ai đam mê Alien (1979) hay Aliens (1986) hẳn đều thông qua băng VHS ngày xưa, thứ mà không ít người hẳn đã lãng quên và các bạn trẻ có thể còn không biết đến. Và với Alien: Romulus mới ra mắt vài tháng trước, bộ phim này thú vị thay là cũng sẽ phát hành phiên bản đặc biệt này bên cạnh đĩa Blu-ray và DVD hiện nay.

Theo đó phiên bản giới hạn của Alien: Romulus VHS sẽ được chính thức phát hành vào hôm 3/12 tới và là 1 phần trong dịp kỉ niệm 45 năm thương hiệu khoa học viễn tưởng kinh điển này. Phiên bản giới hạn này cũng sẽ phát hành bên cạnh các bản vật lý truyền thống hiện nay như Blu-ray Steelbook, 4K Blu-ray tiêu chuẩn, Blu-ray, và DVD tùy chọn. Đây cũng là lần đầu tiên 1 studio phát hành băng VHS cho phim kể từ 2006.

Alien: Romulus sẽ được phát hành bản băng VHS

Thông tin này đang nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ cộng đồng khán giả khi không chỉ phục vụ cho những ai thích sưu tầm và hoài cổ mà còn rất quan trọng trong nỗ lực bảo tồn việc phân phối phim ảnh vật lý, khi các các hãng phim cũng đang thúc đẩy mua bán phim kĩ thuật số trên mạng giống như ngành game. Hiện tại phim cũng đã phát hành phiên bản kĩ thuật số.

Hiện Alien: Romulus đã trở thành phim Alien thành công thứ 2 trong lịch sử với đánh giá rất tích cực và doanh thu đạt hơn 350 triệu USD. Bởi vậy tương lại của loạt thương hiệu kinh điển này đang trở vô cùng hứa hẹn. Và đó là chưa kể việc Alien Isolation 2 vừa được công bố.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời