Assassin’s Creed Shadows bị Ubisoft cho hủy đợt tiếp cận sớm

Assassin’s Creed Shadows bị Ubisoft cho hủy đợt tiếp cận sớm

Người mua Assassin’s Creed Shadows collector’s edition sẽ không còn được chơi game sớm vài ngày như Ubisoft đã hứa hẹn trước đó.

Assassin's Creed Shadows bị Ubisoft cho hủy đợt tiếp cận sớm

Với tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng như hiện nay và nguy cơ phá sản đang cận kề, sự thành bại của Assassin’s Creed Shadows sẽ quyết định số phận của Ubisoft. Và kể từ khi được công bố đến nay, tựa game này vướng phải đủ tranh cãi và chỉ trích, phải được trì hoãn sang năm sau và giờ đây vẫn đang đối mặt với các khó khăn mới.

Theo đó giờ đây những ai đặt hàng trước Assassin’s Creed Shadows collector’s edition sẽ không được chơi game sớm 3 ngày như đã hứa hẹn, Insider Gaming cho biết. Ubisoft đồng thời cũng nhấn mạnh lại rằng hãng sẽ ngừng việc bán season pass. Trước mắt thì phiên bản Collector’s Edition sẽ được giảm giá 50 USD, từ 280 USD xuống còn 230 USD. Các sản phẩm đi kèm như tượng, steelbook, artbook,… vẫn sẽ được giữ nguyên. Assassin's Creed Shadows bị Ubisoft cho hủy đợt tiếp cận sớm

Những năm qua, các nhà phát hành thường cho phép người đặt hàng trước các phiên bản đặc biệt của game được chơi sớm vài ngày. Và với trường hợp của Star Wars Outlaws vừa qua cũng từ Ubisoft, những người được chơi sớm đánh giá game rất tiêu cực cũng như nhiều vấn đề kĩ thuật như việc mất file save do update sau đó. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu khi game ra mắt chính thức. Vậy nên có vẻ Ubisoft cũng không còn tự tin với AC Shadows nữa mà muốn tránh trường hợp tương tự, việc giảm giá phiên bản cũng cho thấy điều đó.

Đương nhiên chúng ta phải chờ đợi game được phát hành chính thức để có thể đánh giá khách quan và xem liệu AC Shadows có cứu vớt được Ubisoft hay không.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời