Genshin Impact rò rỉ chi tiết bộ kỹ năng của Mauvika

Genshin Impact rò rỉ chi tiết bộ kỹ năng của Mauvika

Một rò rỉ mới về Genshin Impact đã tiết lộ những chi tiết quan trọng về Mavuika, Archon của Natlan và phiên bản hệ Pyro của Traveler

Phiên bản 5.0 của Genshin Impact đã giới thiệu vùng đất Natlan được mong đợi từ lâu, còn được biết đến là vùng đất của hệ Pyro. Sự xuất hiện của một khu vực lớn đi kèm với việc giới thiệu nhiều nhân vật nổi bật, bao gồm một Archon mới.

Bên cạnh AetherLumine, còn được biết đến là Traveler, Archon được xem là những nhân vật chính trong trò chơi, vì cốt truyện của mỗi khu vực lớn đều xoay quanh họ. Hiện tại, có năm Archon có thể chơi được, và Mavuika, thủ lĩnh của Natlan, dự kiến sẽ là Archon tiếp theo gia nhập dàn nhân vật.

Một bài đăng mới trên subreddit Genshin Impact Leaks đã cung cấp các chi tiết quan trọng về bộ kỹ năng của Mavuika và Traveler hệ Pyro. Mặc dù HoYoverse chưa xác nhận vũ khí của cô ấy, cốt truyện của trò chơi đã tiết lộ rằng Mavuika sử dụng trọng kiếm (claymore). Theo rò rỉ, Kỹ năng nguyên tố của Mavuika sẽ có hai biến thể, nhấn và giữ. Khi nhấn, vũ khí của Mavuika sẽ biến thành Ngọn đuốc mặt trời và cô sẽ ném các quả cầu lửa. Khi giữ, kỹ năng này có hai cấp độ. Cấp độ đầu tiên sẽ giúp Mavuika lao về phía kẻ địch và chuyển sang trạng thái thẩm thấu Pyro, sau đó thực hiện một đòn tấn công mạnh mẽ gây sát thương diện rộng (AoE). Cấp độ thứ hai của kỹ năng này sẽ khiến Mavuika phá vỡ vũ khí của mình thành nhiều mảnh và biến nó thành một chiếc mô tô.

Giải thích về rò rỉ bộ kỹ năng của Mavuika và Traveler hệ Pyro

Genshin Impact rò rỉ chi tiết bộ kỹ năng của Mauvika

Khi cưỡi mô tô, Mavuika sẽ gây sát thương Pyro cho mọi kẻ địch trên đường đi. Rò rỉ cũng tiết lộ rằng Bùng nổ nguyên tố (Elemental Burst) của Mavuika sẽ cấp điểm Nightsoul và tăng sức chống đỡ gián đoạn cho cô ấy. Bùng nổ nguyên tố này cũng sẽ cung cấp các chỉ số chính đáng kể cho Mavuika, cho thấy rằng cô ấy sẽ có một kiểu bùng nổ tăng cường sức mạnh đơn giản, tương tự như Cyno hay Razor trong Genshin Impact.

Mô tả bộ kỹ năng của Traveler hệ Pyro đơn giản hơn nhiều. Kỹ năng nguyên tố của họ sẽ gây ra một vụ nổ, rất có thể gây sát thương diện rộng Pyro. Bùng nổ nguyên tố mới của Traveler sẽ cho phép người chơi triệu hồi một khẩu pháo nổi. Điều này gợi ý rằng phiên bản Traveler hệ Pyro có thể sẽ đóng vai trò hỗ trợ trong Genshin Impact, khi khẩu pháo vẫn còn trên sân ngay cả khi Traveler rời đi.

Những rò rỉ này nên được tiếp nhận một cách thận trọng, vì thời gian ra mắt của MavuikaTraveler hệ Pyro vẫn còn vài tháng nữa. Chi tiết duy nhất được xác nhận về ngày ra mắt là họ sẽ không xuất hiện trong phiên bản hiện tại hay phiên bản 5.2 sắp tới của Genshin Impact, vì HoYoverse đã xác nhận hai nhân vật mới cho bản cập nhật tiếp theo

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời