Phim Blade của MCU tiếp tục bị trì hoãn vô thời hạn

Phim Blade của MCU tiếp tục bị trì hoãn vô thời hạn

Dự án phim Blade của MCU tiếp tục gặp nhiều chông gai và dường như không thể chính thức đi vào sản xuất.

Phim Blade của MCU tiếp tục bị trì hoãn vô thời hạn

Những ai đã xem Deadpool and Wolverine hồi hè vừa rồi hẳn sẽ còn nhớ nhân vật Blade của Wesley Snipe nói rằng anh sẽ luôn là Blade duy nhất. Điều này cũng nhằm ngầm châm biếm việc suốt bao năm qua cả Marvel và Disney vẫn chưa thể chính thức sản xuất dự án phim reboot của nhân vật thợ săn ma cà rồng này.

Mới đây thì lời nguyền này tiếp tục phát huy tác dụng khi Disney vừa phải trì hoãn Blade của MCU vô thời hạn 1 lần nữa. Cụ thể Deadline cho biết phim Predator: Badlands sẽ thế chỗ ngày chiếu 7/11/2025 của Blade trước đó. Thêm vào đó Disney cũng công bố 3 phim Marvel mới vào 2028 với ngày công chiếu lần lượt là 18/2, 5/5 và 10/11.

Phim Blade của MCU tiếp tục bị trì hoãn vô thời hạn

Dự án phim siêu anh hùng này vốn dự kiến sẽ là phim MCU đầu tiên thực sự xếp hạng R cho người trưởng thành bởi độ bạo lực cao (Deadpool and Wolverine cuối cùng lại ra mắt trước). Dự án đã trả qua nhiều lần thay đổi tầm nhìn với nhiều kịch bản khác nhau đã bị hủy bỏ, các biên kịch và đạo diễn cũng liên tục đến rồi đi. Cho đến nay diễn viên chính Mahershala Ali vẫn đang tiếp tục gắn bó với dự án mặc cho nhiều tin đồn về việc anh muốn rời bỏ nó.

Bản thân Wesley Snipe dù thời gian qua vẫn hay châm biếm Marvel và Disney về việc 2 hãng không xử lý đàng hoàng được dự án này, ông vẫn rất ủng hộ việc Mahershala Ali đóng vai Blade và cho biết không có thù hằn gì giữa 2 người cả.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời