The Wolf Among Us 2 vẫn tiếp tục phát triển bất chấp tin đồn bị hủy bỏ

The Wolf Among Us 2 vẫn tiếp tục phát triển bất chấp tin đồn bị hủy bỏ

Theo thông tin chính thức thì The Wolf Among Us 2 chưa bị hủy bỏ, mặc dù gần đây có những tin đồn ngược lại. Vào ngày hôm nay, một người tiết lộ nội bộ cho biết việc phát triển The Wolf Among Us 2 đang gặp khó khăn và đội ngũ tại Telltale đang ở một “điểm tới hạn” mà họ có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tạm dừng dự án.

The Wolf Among Us 2 vẫn tiếp tục phát triển bất chấp tin đồn bị hủy bỏ

Tuy nhiên, trong một tuyên bố chia sẻ với trang tin Eurogamer, Telltale đã đảm bảo rằng công việc về trò chơi vẫn đang tiếp tục. “Theo nguyên tắc, chúng tôi không bình luận về những tin đồn và các chủ đề không được xác thực trên reddit,” đại diện PR của Telltale cho biết. “Nhưng việc phát triển The Wolf Among Us 2 vẫn tiếp tục và chúng tôi rất hào hứng để chia sẻ thêm về trò chơi với người hâm mộ Telltale và cộng đồng của chúng tôi khi thời điểm thích hợp.”

The Wolf Among Us 2, một lần nữa đặt trong thế giới của loạt truyện tranh Fables của Bill Willingham, ban đầu được công bố vào năm 2017. Tuy nhiên, việc phát triển bị ngưng lại khi Telltale Games đối mặt với các đợt cắt giảm nhân sự đáng kể và phải đóng cửa vào năm 2018.

Điều này dường như đã đặt dấu chấm hết cho phần tiếp theo. Tuy nhiên chưa đầy một năm sau, Telltale đã được hồi sinh dưới sự quản lý mới. Đây là một phát triển bất ngờ dẫn đến việc The Wolf Among Us 2 được công bố lại, với dự án bắt đầu ở giai đoạn tiền sản xuất.

The Wolf Among Us 2 là một trò chơi rất được mong đợi, đặc biệt sau thành công của phần đầu tiên. Việc tiếp tục phát triển trò chơi này chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ của loạt truyện tranh Fables cũng như những người yêu thích trò chơi phiêu lưu của Telltale.

Việc Telltale khẳng định dự án vẫn đang tiến triển cho thấy công ty đang cố gắng giữ vững uy tín và đáp ứng kỳ vọng của người chơi. Điều này cũng có thể là một dấu hiệu tích cực cho thấy Telltale đang hồi sinh mạnh mẽ sau những khó khăn trong quá khứ.

Cuối cùng, Telltale đã hứa sẽ chia sẻ thêm thông tin về The Wolf Among Us 2 khi thời điểm thích hợp. Đây chắc chắn là một tin tức đáng mừng cho cộng đồng game thủ đang háo hức chờ đợi những cập nhật tiếp theo từ dự án này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời