Blizzard công bố livestream kỷ niệm 30 năm Warcraft

Blizzard công bố livestream kỷ niệm 30 năm Warcraft

Livestream Warcraft 30th Anniversary Direct sẽ được phát sóng vào Thứ Tư, ngày 13 tháng 11 lúc 6 giờ chiều giờ Anh (tức 0 giờ sáng ngày 14 tháng 11 theo giờ Việt Nam). Livestream này sẽ bao gồm các thông báo liên quan đến nhiều trò chơi khác nhau của Blizzard.

Blizzard công bố livestream kỷ niệm 30 năm Warcraft

“Đây là một năm lớn đối với vũ trụ Warcraft. Cho dù bạn là một fan của Hearthstone, đã tham gia vào sự hỗn loạn trong Warcraft Rumble, lần đầu tiên bước vào thế giới Azeroth với Warcraft: Orcs and Humans, hay là một người chơi World of Warcraft, chắc chắn sẽ có điều gì đó dành cho bạn trong livestream kỷ niệm 30 năm Warcraft,” Blizzard giới thiệu. “Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào – hay bất kỳ bất ngờ nào.”

Livestream này có vẻ như sẽ là nơi Blizzard công bố nhiều thông tin lớn nhất trong năm nay, vì sự kiện thường niên BlizzCon nổi tiếng của công ty hiện đang tạm dừng.

Vậy chúng ta mong đợi điều gì? Có vẻ như Blizzard sẽ sử dụng sự kiện này để tiết lộ thêm về Midnight, bản mở rộng tiếp theo của World of Warcraft sau khi ra mắt The War Within vào mùa hè này.

Midnight được thiết kế để là chương giữa trong một bộ ba bản mở rộng kỷ niệm 20 năm đầu tiên của MMO kỳ cựu và đưa nó tiến về phía trước. Blizzard công bố livestream kỷ niệm 30 năm Warcraft

Bạn có thể xem livestream Warcraft 30th Anniversary Direct trên Twitch, YouTube và TikTok. Blizzard cũng sẽ cung cấp các phần thưởng chưa được tiết lộ cho những người hâm mộ đơn giản chỉ bằng cách xem.

Tựa game chiến thuật thời gian thực Warcraft của Blizzard chính là khởi nguồn của nhiều siêu phẩm sau này cả thuộc sở hữu của hãng hoặc không. Từ nó chúng ta có spin-off game online là World of Warcraft, spin-off card game là Hearthstone. Cũng từ Warcraft 3 đã xuất hiện siêu phẩm tiên phong của MOBA là DoTA và sau đó là Dota 2 là một trong các tài sản chủ lực của Valve hiện nay.

Tuy nhiên suốt nhiều năm, dòng chính của series này vẫn không được làm tiếp. Chính vì vậy đợt livestream này cũng là hy vọng cho các fan của dòng game về một điều gì đó có thể được Blizzard âm thầm thực hiện.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời