YouTube từ chối để kênh của streamer Dr Disrespect kiếm tiền trở lại

YouTube từ chối để kênh của streamer Dr Disrespect kiếm tiền trở lại

Mặc cho việc đăng video và livestream đều đặn, streamer Dr Disrespect vẫn đang không kiếm được tiền trên Youtube.

YouTube từ chối để kênh của streamer Dr Disrespect kiếm tiền trở lại

Mặc cho việc vẫn đang trong top streamer được xem nhiều nhất trên Youtube, streamer Dr Disrespect vẫn đang không hề thu được đồng nào trên nền tảng Youtube. Và có vẻ kênh 4,5 triệu người sub của anh sẽ tiếp tục không kiếm được tiền trong một thời gian dài nữa.

Theo đó Dr Disrespect vừa tiết lộ rằng Youtube đã từ chối yêu cầu kênh của anh được kiếm tiền trở lại thêm 60 ngày nữa. Và sau 60 ngày đó, Youtube mới bắt đầu xem xét lại để ra quyết định có cho kênh kiếm tiền tiếp hay không, đương nhiên là nền tảng vẫn có thể tiếp tục từ chối lần kháng nghị sau đó. Đồng thời streamer này cũng cho biết anh đang chuẩn bị cho một cái gì đó vô cùng to lớn, nhưng không nêu cụ thể đó là cái gì.

Vài tháng trước đó, streamer lừng danh Dr Disrespect đã bị phanh phui hành vi bất chính của anh với trẻ dưới tuổi vị thành niên, dẫn tới việc anh bị Twitch từ hồi 2020 và phải di cư sang các nền tảng khác kể từ đó đến nay. Điều này dẫn tới làn sóng tẩy chay khủng khiếp của cộng đồng và các bên đối tác lần lượt cắt đứt hợp đồng với anh. Dù vậy thì thời gian qua anh vẫn tiếp tục livestream và đăng nội dung cho đến nay, mặc cho việc Youtube chặn kiếm tiền kênh của anh kể từ đó đến giờ.

Trước mắt thì chắc chắn Dr Disrespect vẫn sẽ tiếp tục livestream và đăng nội dung mới mặc cho việc anh không kiếm được đồng nào từ chúng.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời