Cảnh báo: Máy chủ Palworld có thể gặp vấn đề hôm nay!

Cảnh báo: Máy chủ Palworld có thể gặp vấn đề hôm nay!

Nhà phát triển Pocketpair của Palworld cảnh báo rằng một số người chơi có thể gặp vấn đề với kết nối nhiều người chơi và máy chủ trong ngày hôm nay.

Cảnh báo: Máy chủ Palworld có thể gặp vấn đề hôm nay

Cụ thể, máy chủ Palworld có khả năng gặp sự cố vào ngày hôm nay (31 tháng 1) do một số thay đổi được thực hiện trên cơ sở hạ tầng hệ thống nhiều người chơi của game. Palworld vẫn đang trong giai đoạn Early Access, nên sẽ không tránh khỏi những trục trặc ban đầu.

Tuy nhiên, nhà phát triển Palworld đang nỗ lực cải thiện trò chơi và đây chính là trọng tâm chính của họ hiện tại. Theo lộ trình nội dung của Palworld, kế hoạch là giải quyết các vấn đề kỹ thuật lớn nhất của game trước khi thêm các tính năng mới hoặc phát hành các bản cập nhật nội dung.

Nhằm nâng cao trải nghiệm Palworld cho tất cả người chơi, Pocketpair thông báo rằng họ sẽ thực hiện thay đổi cơ sở hạ tầng hệ thống nhiều người chơi của game vào khoảng 10:00 sáng PT (19:00 tối Việt Nam). Nhà phát triển Palworld nhấn mạnh rằng những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu lưu game, nhưng có thể sẽ có một số vấn đề khi kết nối với máy chủ và chơi nhiều người hôm nay. Người chơi gặp bất kỳ sự cố nào sau khi thay đổi được thực hiện nên khởi động lại game trên cả hai phía, cả host và client.

Thời gian thực hiện thay đổi: Thứ Tư, ngày 31 tháng 1 lúc 10:00 sáng PT (19:00 tối Việt Nam)

Vì vậy, nếu bạn gặp khó khăn khi chơi Palworld nhiều người chơi hôm nay, cách tốt nhất là khởi động lại game và xem liệu điều đó có khắc phục được vấn đề hay không. Hy vọng, Palworld có thể thực hiện những thay đổi này mà không gây ra quá nhiều gián đoạn cho người chơi. Với hơn 1 triệu người đang chơi Palworld chỉ riêng trên Steam, những thay đổi này có thể ảnh hưởng đến rất nhiều người.

Cảnh báo: Máy chủ Palworld có thể gặp vấn đề hôm nay

Mặc dù những sự cố như thế này có thể gây bất tiện trong thời gian ngắn, nhưng hy vọng chúng sẽ mang lại lợi ích trong thời gian dài. Các bản cập nhật Palworld trong tương lai sẽ góp phần đáng kể vào việc cải thiện độ ổn định của game, với việc các nhà phát triển đang tìm cách giải quyết các vấn đề kỹ thuật khác nhau hiện đang ảnh hưởng đến trải nghiệm người chơi. Bên cạnh đó, những cải tiến đối với AI cơ bản của Pal và hệ thống di chuyển cũng đang được triển khai, nhằm giải quyết một số vấn đề lớn nhất mà người chơi Palworld phàn nàn về trò chơi.

Ngoài ra, Palworld còn có một số bản cập nhật thú vị khác đang chờ đón người chơi. Như Pocketpair đã thông báo trước đó, Palworld sẽ sớm bổ sung PvP, trùm raid cuối game, đấu trường Pal, chơi chéo, cải thiện hệ thống xây dựng, hòn đảo mới, Pals, boss, công nghệ và hơn thế nữa. Nếu Palworld có thể khắc phục các vấn đề và triển khai thành công các tính năng mới, trò chơi sẽ có thể duy trì đà phát triển mạnh mẽ trong thời gian dài.

Hãy kiên nhẫn với những trục trặc ban đầu và đón chờ những cải tiến sắp tới của Palworld!

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời