Life is Strange: Double Exposure sẽ tôn trọng tất cả kết thúc của phần trước

Life is Strange: Double Exposure sẽ tôn trọng tất cả kết thúc của phần trước

Life is Strange: Double Exposure sẽ tôn trọng bất kỳ kết thúc nào bạn chọn trong trò chơi Life is Strange gốc, nhà phát triển Deck Nine cho biết như một phần của buổi giới thiệu về phần tiếp theo sắp ra mắt của họ.

Life is Strange: Double Exposure sẽ tôn trọng tất cả kết thúc của phần trước

Được công bố vào tuần trước trong sự kiện Summer Game Fest, Double Exposure tiếp tục câu chuyện về Max Caulfield, nhân vật chính tuổi teen gốc của series Life is Strange, giờ đây đã trưởng thành.

Nhưng sự trở lại bất ngờ với câu chuyện của Max ngay lập tức khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu những lựa chọn trước đây của họ có được hỗ trợ và hậu quả của chúng có được hiển thị trên màn hình hay không. Giờ đây, chúng ta đã biết thêm.

“Chúng tôi biết rằng đây phải là thứ gì đó đặc biệt,” giám đốc kể chuyện Felice Kuan nói về việc trở lại với câu chuyện của Max. “Chúng tôi biết chúng tôi phải tôn trọng hai kết thúc khó quên của chương đầu tiên trong câu chuyện của Max, đồng thời tạo ra thứ gì đó mới mẻ, phản ánh những thách thức trong quá khứ của Max ngay cả khi đưa câu chuyện cá nhân của Max tiến về phía trước.”

Về việc kết thúc nào của Life of Strange là chính thống, Deck Nine cho biết không có lựa chọn chính thống duy nhất – điều này có lẽ phù hợp với một trò chơi về các dòng thời gian kép.

“Điều thực sự quan trọng tại Deck Nine là nếu chúng tôi tạo ra một cuộc phiêu lưu Max khác, trò chơi sẽ phải tôn trọng cả hai kết thúc đó,” giám đốc game Jon Stauder nói thêm. “Life is Strange: Double Exposure sẽ làm chính xác điều đó.

“Không có kết thúc chính thức nào trong game đầu tiên theo quan điểm của chúng tôi. Double Exposure sẽ tôn trọng cả hai kết thúc trong suy nghĩ của Max, nhật ký của cô ấy, tin nhắn SMS của cô ấy, cách tương tác của cô ấy với các nhân vật khác, những gì cô ấy chọn tiết lộ về quá khứ của mình với những người bạn mới, tất cả đều phản ánh sự lựa chọn cuối cùng đó.”

Về cách Double Exposure sẽ ‘nhập khẩu’ các lựa chọn của người chơi, Deck Nine cho biết điều này sẽ được xử lý một cách tự nhiên trong các cảnh đầu game, thông qua cuộc trò chuyện giữa Max và người bạn mới Safi của cô ấy.

Bài thuyết trình hôm nay về Double Exposure dường như cho thấy một phần của điều đó, nơi Safi hỏi Max về “cô gái tóc xanh có bức ảnh bạn giữ trong ví”. Max có thể chọn trả lời rằng cô và Chloe là bạn bè, hoặc rằng cô là người yêu thời trung học.

Life is Strange: Double Exposure sẽ tôn trọng tất cả kết thúc của phần trước

Double Exposure cho thấy Max – một lần nữa được lồng tiếng bởi diễn viên gốc Hannah Tell – giờ đây là “nhiếp ảnh gia cư trú” tại Đại học Caledon, một ngôi trường ở Vermont, nơi có vẻ sẽ đóng vai trò tương tự như Học viện Blackwell trong game gốc.

Bây giờ là một người trưởng thành, vai trò của Max ở đây tại trường đại học là người cố vấn cho sinh viên – điều này có lẽ có nghĩa là bạn có thể ở lại mà không cần phải lo lắng về việc thực sự đi học.

Chính tại đây, sau buổi ngắm sao với Safi và người bạn Moses, bi kịch ập đến. Safi được phát hiện đã chết – ít nhất là trong một dòng thời gian. Max sớm phát hiện ra rằng cô ấy có thể di chuyển giữa hai thế giới – một nơi Safi đã chết và một nơi khác cô ấy vẫn còn sống. Double Exposure là một bí ẩn kép – tìm ra danh tính của kẻ giết người trong một dòng thời gian, trước khi chúng có thể thực hiện nó trong dòng thời gian thứ hai.

Life is Strange: Double Exposure dự kiến ra mắt vào ngày 29 tháng 10 cho PC, PlayStation và Xbox, với phiên bản dành cho Nintendo Switch cũng được lên kế hoạch. Nếu bạn trả thêm $ 30, bạn có thể chơi hai chương đầu tiên của Double Exposure sớm hơn hai tuần – điều gì đó mà người hâm mộ đã chỉ trích về chi phí và do việc rò rỉ cốt truyện có thể xảy ra.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời