Chained Together trở thành ngôi sao sáng trên Steam chỉ với giá 5 đô la

Chained Together trở thành ngôi sao sáng trên Steam chỉ với giá 5 đô la

Chỉ với năm đô la, bạn có thể hủy hoại tối đa bốn mối quan hệ cùng một lúc trong Chained Together, một trò chơi platformer ít nhiều giống với Only Up từng gây sốt – nhưng lần này ở chế độ hợp tác.

Bạn có thể còn nhớ Only Up, tựa game platformer góc nhìn thứ ba yêu cầu người chơi thực hiện những cú nhảy cực kỳ chính xác trên các mảnh vỡ trôi nổi với độ khó cao đến chóng mặt khiến nó trở nên lan truyền trên Twitch và TikTok. Trò chơi cuối cùng đã bị ngừng bán vĩnh viễn do sử dụng các tài sản có bản quyền, nhưng Chained Together lại mang đến một trải nghiệm tương tự.

“Bắt đầu hành trình của bạn ở sâu thẳm địa ngục, bị xích chặt với những người bạn đồng hành. Nhiệm vụ của bạn là thoát khỏi địa ngục bằng cách leo lên cao nhất có thể”, phần tóm tắt trên Steam của trò chơi có đoạn. “Mỗi cú nhảy đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo để vượt các bệ cao và thoát khỏi sức nóng thiêu đốt.” Chỉ cần nhìn thoáng qua Chained Together, bạn sẽ thấy nó không quá khác biệt: các bệ đỡ trôi nổi khắp nơi, những chướng ngại vật chết người ở mọi ngóc ngách và một cú rơi hụt cực kỳ khó chịu.

Chỉ hai tuần sau khi ra mắt, Chained Together đã thu về gần 10.000 đánh giá trên Steam với 90% trong số đó dành cho trò chơi những phản hồi tích cực. Lời chỉ trích duy nhất tôi thấy là trò chơi không bao gồm nút “đẩy” cho những lúc người chơi khó chịu với một trong những người bạn cùng chuỗi bị xích, mặc dù tôi cho rằng việc đẩy bạn bè của mình trở lại địa ngục cũng sẽ dẫn đến những tổn thương do chính bạn gây ra. Mặc dù vậy, bạn có thể ôm họ.

Điều khiến Chained Together nổi bật chính là, vâng, những sợi xích. “Sợi xích không chỉ là một yếu tố hình ảnh”, Anegar Games, nhà phát triển trò chơi viết, “nó được điều khiển bởi một mô phỏng vật lý cho phép nó quấn quanh các bệ đỡ.” Đoạn trailer ở trên cũng cho thấy những cách mà bạn bè của bạn có thể treo mình trên các nền tảng hoặc đu quanh giữa không trung trong khi được xích với những người khác. Nếu bạn muốn mọi thứ trở nên khó chịu hơn một chút, thì “Chế độ Nham Thạch” cũng có những ngọn lửa tràn ngập các màn chơi, mang đến cho bạn một bộ đếm thời gian chết người để chạy đua.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời