Overwatch 2 dường như đang ngày càng ít người chơi

Overwatch 2 dường như đang ngày càng ít người chơi

Việc những người chơi rank Diamond lọt vào top 500 của Overwatch 2 khiến người ta nhận thấy game đang ít người chơi đi rõ rệt.

Overwatch 2 dường như đang ngày càng ít người chơi

Kể từ khi ra mắt đến nay, hiếm khi có gì tích cực để nói về Overwatch 2 cũng như nhà phát triển Blizzard Entertainment. Thường thi mọi khi top 500 người chơi thứ hạng cao nhất của 1 game online nào đó thường phải hội tụ những game thủ giàu kĩ năng nhất, tuy nhiên nếu trước đó top 500 của Overwatch 2 toàn hacker thì giờ đây những ngưởi rank thấp cũng vẫn lọt top 500 được.

Theo đó hiện hàng loạt người chơi Overwatch 2 với rank Diamond (rank cao thứ 4 của tựa game này sau Master, Grandmaster, và Champion) đang lọt được vào top 500 người chơi thứ hạng cao nhất. Điều này là cực kì đáng báo động bởi mọi khi rank Diamond chỉ được tính là rank hạng trung của tựa game này. Điều này nó cho thấy dường như những người chơi chuyên nghiệp đang rời bỏ tựa game này. Nếu kiểm tra lượng người online trên Steam qua SteamDB thì hiện game cũng chỉ đạt 20.000 – 30.000 người chơi.

Dù sao thì cũng phải nhấn mạnh là top 500 này mới chỉ tính đến Bắc Mỹ chứ không bao gồm các khu vực khác. Thêm vào đó lượng người chơi Steam cũng chỉ là 1 phần chứ chưa tính đến Battlenet, Switch, PlayStation hay Xbox. Nhiều game thủ cũng lên tiếng cho biết do season 11 mới bắt đầu nên phải cày lại để lên rank. Thêm vào đó là việc game yêu cầu thắng 50 trận để đạt rank nên không phải ai cũng giữa được rank như trước.

Dù thế nào thì cũng không thể phủ nhận rằng Overwatch 2 đang trong tình trạng cần phải được nhanh chóng cải thiện để giữa chân người chơi và thu hút game thủ mới.

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời