Game xây dựng Satisfactory công bố phát hành chính thức sau 5 năm early access

Game xây dựng Satisfactory công bố phát hành chính thức sau 5 năm early access

Trò chơi xây dựng nhà máy được yêu thích rộng rãi của Coffee Stain Studios, Satisfactory, đã có ngày ra mắt phiên bản 1.0: 10 tháng 9 năm 2024.

Game xây dựng Satisfactory công bố phát hành chính thức sau 5 năm early access

Satisfactory sẽ rời khỏi giai đoạn truy cập sớm sau 5 năm phát triển và đạt được con số ấn tượng 5,5 triệu bản sao được bán ra, theo Coffee Stain Studios, hãng cũng là nhà phát triển của Goat Simulator.

Satisfactory là một game xây dựng nhà máy thế giới mở với một chút khám phá và chiến đấu dành cho tối đa bốn người chơi. Trò chơi đã được nâng cấp lên Unreal Engine 5 trong năm nay. Đây là thông cáo chính thức:

“Những Nhà tiên phong đầy tham vọng được giao nhiệm vụ lập bản đồ và khai thác một hành tinh ngoài hành tinh rộng lớn và đa dạng để xây dựng và tự động hóa các nhà máy nhiều tầng phức tạp. Người chơi cũng phải tự vệ chống lại các dạng sống ngoài hành tinh thù địch, tự động hóa phương tiện và nghiên cứu các công nghệ mới để cải thiện liên tục các công trình của họ.”

Phiên bản 1.0 đi kèm với “hệ thống ống nước cao cấp”, nghĩa là “bồn cầu từng tầm thường của HUB đã được cập nhật với cơ chế xả tiên tiến, mang đến trải nghiệm sang trọng hơn cho công nhân dành cho những người hâm mộ”.

Satisfactory bước vào giai đoạn truy cập sớm vào tháng 3 năm 2019 và đã nhận được tám bản cập nhật lớn và hàng trăm bản cập nhật nhỏ hơn trong những năm sau đó. Con số bán ra 5,5 triệu bản là kết quả của một cộng đồng đông đảo vẫn tiếp tục chơi cho đến nay, và việc ra mắt phiên bản 1.0 chắc chắn sẽ chứng kiến một đợt bùng nổ sự quan tâm khác.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời