Tựa game Like A Dragon/Yakuza tiếp theo sẽ là một bất ngờ lớn với các fan

Tựa game Like A Dragon/Yakuza tiếp theo sẽ là một bất ngờ lớn với các fan

RGG Studio hứa hẹn tựa game Like A Dragon/Yakuza tiếp theo sẽ rất bất ngờ đối với các fan của dòng game này.

Tựa game Like A Dragon/Yakuza tiếp theo sẽ là một bất ngờ lớn với các fan

Năm 2024 có một khởi đầu vô cùng ấn tượng đối với ngành game với Palworld, Helldivers 2, Tekken 8,…. và Like a Dragon: Infinite Wealth của Sega cũng nằm trong số các game xuất sắc đầu năm đó. Không chỉ làm game bán chạy dòng game Like A Dragon/Yakuza đến nay, Infinite Wealth còn được đánh giá vô cùng cao và đang là ứng cử viên cho danh hiệu game của năm.

Mới đây trong sự kiện Essence of Fandom tại Anime Expo, nhà phát triển Ryu Ga Gotoku Studio (RGG Studio) đã nhắc về dự án tiếp theo mà họ đang thực hiện. Theo đó đại diện studio nói rằng không thể tiết lộ cụ thể nó là game kiểu gì, vậy nhưng mọi người sẽ thấy bất ngờ. Theo như các fan tại sự kiện thì dường như đội ngũ phát triển nói về một game Like A Dragon/Yakuza tiếp theo chứ không phải một thương hiệu khác.

Trước đó bởi thành công của dòng game này cũng như sức ảnh hưởng ngày càng lan rộng của nó, Sega cho biết là muốn có 1 hoặc 2 game thuộc dòng game Like A Dragon/Yakuza ra mắt mỗi năm, nghĩa là có thể bao gồm cả các game Judgment. Trong năm 2023 vừa rồi, dòng game cũng có 2 game mới được phát hành là Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name và Like a Dragon: Ishin!. Vậy nên rất có thể dự án mới này sẽ ra mắt khá sớm.

Bên cạnh đó Sega cũng đang đẩy mạnh hơn nữa thương hiệu này sang các mảng khác khi bản phim truyền hình của loạt game đang được Amazon Prime thực hiện.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời