Trò chơi platformer phong cách cyberpunk Replaced bị hoãn đến 2025

Trò chơi platformer phong cách cyberpunk Replaced bị hoãn đến 2025

Replaced được mô tả là một “platformer khoa học viễn tưởng tương lai hoài cổ” 2.5D, dự kiến phát hành trong năm nay, sau khi bị trì hoãn trước đó do cuộc chiến Nga – Ukraine.

Trò chơi platformer phong cách cyberpunk Replace bị hoãn đến 2025

Trong một bài đăng mới được chia sẻ trên mạng xã hội chiều nay, Sad Cat cho biết sự trì hoãn gần đây nhất để dời ngày phát hành sang năm tới là để đảm bảo Replaced đáp ứng được “những tiêu chuẩn cao mà chúng tôi đặt ra cho chính mình và đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ”.

Studio gọi ngày phát hành trước đó của mình là “quá lạc quan” và xin lỗi cộng đồng game thủ đang trông chờ sản phẩm. Trò chơi platformer phong cách cyberpunk Replace bị hoãn đến 2025

“Phát triển Replaced là một thách thức khá độc đáo và chúng tôi tự hào khi tạo ra một thứ gì đó đặc biệt như vậy,” studio viết, trước khi chia sẻ một liên kết đến máy chủ Discord của họ. Đây là nơi những người quan tâm có thể cập nhật tiến độ của trò chơi.

Trong khi đó, Replaced sẽ có mặt tại hội nghị trò chơi thường niên của Đức là Gamescom dự kiến diễn ra vào tuần tới. Đối với những người không thể tham dự trực tiếp, Sad Cat đã hé lộ rằng có “một điều gì đó đặc biệt cho cuối tuần này”.

“Giờ thì quay lại làm việc,” studio kết thúc. “Chúng tôi muốn bạn yêu thích Replaced khi nó ra mắt, vì vậy chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa!”

Nếu bạn đã đọc đến đây nhưng không chắc Replaced là gì, đây là đoạn giới thiệu chính thức để kích thích sự thèm muốn của bạn: “Bạn chơi trong vai trò của R.E.A.C.H. – một trí thông minh nhân tạo bị mắc kẹt trong một cơ thể người trái với ý muốn của chính mình. Replaced kết hợp nền tảng điện ảnh, nghệ thuật pixel và chiến đấu hành động tự do với một câu chuyện phản địa đàng sâu sắc, hấp dẫn được đặt trong một thế giới giả tưởng những năm 1980.”

Khi ra mắt, Replaced sẽ có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One và PC thông qua Steam và Epic Games Store. Nhà phát triển trước đó đã xác nhận rằng nó cũng sẽ có sẵn trên Xbox Game Pass.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời