Nhiệm vụ khó nhất trong GTA: Vice City bị “copy” thành game mới giá 2 USD trên PlayStation

Nhiệm vụ khó nhất trong GTA: Vice City bị “copy” thành game mới giá 2 USD trên PlayStation

Nếu bạn cũng giống như nhiều người khác, đã dành rất nhiều thời gian chơi GTA: Vice City ngày xưa để la hét thất vọng vì nhiệm vụ phải thổi bay một tòa nhà bằng trực thăng điều khiển từ xa, thì tôi có tin tuyệt vời: nhiệm vụ đó đã trở lại dưới dạng trò chơi PlayStation 4 trị giá $2!

Nhiệm vụ khó nhất trong GTA: Vice City bị “copy” thành game mới giá 2 USD trên PlayStation

Nếu bạn ghé thăm PlayStation Store ngay bây giờ, bạn sẽ tìm thấy một trò chơi nhỏ tên là HeliCity Demolition Man. Được phát hành vào ngày 30 tháng 8 bởi nhà phát triển Erik Games, mô tả chính thức cho biết bạn sẽ “điều khiển một chiếc trực thăng phá dỡ mạnh mẽ khi bạn lèo lái nó qua một môi trường đô thị đầy rủi ro. Nhiệm vụ của bạn? Để đặt mìn trong một công trường xây dựng cao tầng, đồng thời đối mặt với những kẻ thù mới và không thể đoán trước.”

Hãy xem trailer của HeliCity Demolition Man ở trên. Nếu những điểm nhấn màu hồng, các tòa nhà đa giác thấp, chiếc xe tải màu trắng với một câu đùa “vui” trên mặt, thiết kế mini-map và các chi tiết giao diện người dùng không tiết lộ điều gì, thì đây thực sự là một bản remake không chính thức của nhiệm vụ Demolition Man trong GTA: Vice City. Tất cả đều giống nhau cho đến từng chi tiết cuối cùng, hãy xem đoạn phim dưới đây để so sánh.

Mọi loại trò chơi mà bạn có thể không muốn mua đều xuất hiện trên tất cả các nền tảng chơi game mỗi ngày và tôi thậm chí không ở đây để đổ lỗi gì lên Erik Games. Studio này cũng có một trò chơi tiệc tùng tên là Potato Arena trên Steam Early Access, có vẻ hoàn toàn ổn và được thực hiện một cách thành thạo. Chủ yếu là tôi đang tự hỏi làm thế nào mà một thứ như thế này lại vượt qua được quá trình chứng nhận của PlayStation.

Có thể, một ai đó tại PlayStation đã phải chấp thuận trò chơi này. Tôi nghĩ rằng việc nó có tên “Demolition Man” trong tiêu đề – tên của một bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng của thập niên 90 – sẽ ngay lập tức kích hoạt một vài nghi ngờ. Nếu không phải vậy, bạn có thể thấy cửa hàng ‘Bunch of Tools’ trong ảnh chụp màn hình chia sẻ tên của nó với cùng một cửa hàng trong Vice City. Tại một số thời điểm, bạn thậm chí có thể nhận ra rằng trò chơi này sử dụng toàn bộ giao diện người dùng của GTA: Vice City.

Mà thôi, nếu Sony hài lòng với HeliCity Demolition Man, tôi đoán không có gì thực sự gây hại ngoài một chút lộn xộn thêm trên PlayStation Store. Và dường như đây là một trophy bạch kim dễ dàng đạt được cho bộ sưu tập thành tích, vì vậy nếu bạn sẵn sàng trả $2 cho một chiếc cúp mới, bạn có thể muốn lấy cái này trước khi nó biến mất. Hoặc chỉ cần đợi GTA 6 hạ cánh nếu bạn muốn quay lại Vice City theo phong cách hoành tráng hơn.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời