Phim Minecraft tung ra trailer đầu tiên với nhiều phản ứng trái chiều

Phim Minecraft tung ra trailer đầu tiên với nhiều phản ứng trái chiều

Bộ phim A Minecraft Movie vừa chính thức tung ra trailer và không ít phản hồi thiếu tiêu cực về nó từ khán giả.

Phim Minecraft tung ra trailer đầu tiên với nhiều phản ứng trái chiều

Với việc các phim ăn theo game đang rất ăn nên làm ra trong những năm qua, Hollywood lại càng có lý do để đẩy mạnh đầu tư việc chuyển thể game thành phim nhiều hơn nữa. Và bộ phim Minecraft được đặt nhiều kì vọng lại sẽ lại đạt được thành công tương tự như The Super Mario Bros Movie hồi 2023. Tuy nhiên trailer đầu tiên của phim có vẻ không được đón nhận tốt như mong đợi.

Theo đó thì trailer của A Minecraft Movie vừa được ra mắt, khán giả cũng như game thủ đang có nhiều phản ứng trái chiều về bộ phim. Dù cho phong cách hoạt hình 3D là rất sát với tựa game gốc và rất được đón nhận và khen ngợi, nhiều người đặt ra câu hỏi đó là tại sau các nhân vật con người trong phim trông lại là người bình thường thay vì cũng hoạt hình như môi trường và vạn vật xung quanh. Nếu sử dụng extension hiển thị dislike trên Youtube thì có thể thấy các trailer của phim đều có lượng đáng kể dislike.

Công bằng mà nói thì mọi người cũng đã biết trước được điều này do hình ảnh bị rò rỉ của phim cách đây không lâu cho thấy Jack Black trong vai Steve. Dù vậy người ta vẫn khá bất ngờ khi bộ phim đáng ra là hoạt hình 3D này lại sử dụng người thật như vậy.

Trước mắt thì A Minecraft Movie được cho là vẫn tương đối hứa hẹn và khán giả có lẽ nên chờ đợi thêm các thông tin mới về bộ phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Jack Black, Jason Momoa, Emma Myers, Danielle Brooks và Sebastian Eugene Hansen. Phim dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2025.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời