Người chơi The Sims 4 gặp tình huống kỳ lạ trong buổi blind date

Người chơi The Sims 4 gặp tình huống kỳ lạ trong buổi blind date

Một người chơi The Sims 4 đã chia sẻ một cuộc gặp gỡ kỳ lạ trong buổi hẹn hò bí mật của những Sims trong tựa game

The Sims 4 và các phiên bản trước của loạt game này đều cung cấp nhiều tùy chọn lãng mạn, mang lại cho các sim cơ hội tìm kiếm tình yêu theo nhiều cách thú vị.

Vào tháng 7 vừa qua, The Sims 4 đã phát hành gói mở rộng Lovestruck, bổ sung thêm nhiều hoạt động lãng mạn và một ứng dụng hẹn hò mới có tên Cupid’s Corner, nơi người chơi có thể thiết lập sở thích và sở ghét của các sim. Một trong những lựa chọn thú vị nhất của Lovestruck là hẹn hò bí mật, nơi người chơi không biết trước về đối tượng hẹn hò của sim và có thể chứng kiến các tương tác đầy bất ngờ, tương tự như trong đời thực.

Một người chơi có tên itsameemi đã chia sẻ một cuộc gặp gỡ thú vị trong buổi hẹn hò bí mật của sim của họ. Trong một bài đăng trên Reddit, họ chia sẻ ảnh chụp màn hình cho thấy đối tượng hẹn hò – một sim nữ – xuất hiện trong bộ trang phục xúc xích, điều mà người chơi cảm thấy rất hài hước. Người chơi đùa rằng đó có lẽ là “một cặp đôi hoàn hảo” vì sim nam của họ luôn mang theo chú chó beagle trong các buổi hẹn hò.

Trong phần bình luận, nhiều fan của The Sims 4 cũng thấy bức ảnh rất hài hước, với một số người cho rằng sim nữ trong trang phục xúc xích thật sự là một đối tượng lý tưởng. Dù có ấn tượng đầu tiên khó quên, itsameemi cho biết buổi hẹn không diễn ra suôn sẻ, khi sim nữ “quá tốt” so với sim nam của họ. May mắn là người chơi như itsameemi có thể dễ dàng sắp xếp một buổi hẹn khác thông qua Cupid’s Corner.

Cách sắp xếp một buổi hẹn hò bí mật trong The Sims 4 Lovestruck:

  • Mở Cupid’s Corner trên điện thoại và chọn tùy chọn hẹn hò bí mật
  • Chọn địa điểm và chờ được đưa đến cuộc hẹn
  • Gặp đối tượng hẹn hò và hoàn thành các mục tiêu để phát triển mối quan hệ

The Sims nổi tiếng với việc mô phỏng những tình huống đời thực theo cách quá lố và hài hước. Thường thì những khoảnh khắc ngẫu nhiên trong game lại mang đến những tình huống hài hước nhất, chẳng hạn như các NPC mặc trang phục kỳ quặc trong buổi hẹn hò. Thú vị hơn, bản mở rộng Lovestruck của The Sims 4 còn cho phép các NPC có nhiều quyền tự chủ hơn trong các tình huống lãng mạn, khiến những tương tác trở nên thú vị hơn.

Trong khi The Sims 4 tiếp tục ra mắt các gói mở rộng, người hâm mộ của loạt game này cũng đang háo hức chờ đợi Project Rene, được cho là phần chính thứ năm của loạt The Sims. Project Rene hứa hẹn nhiều tính năng tiên tiến, bao gồm trải nghiệm nhiều người chơi. Dù có tin đồn rằng Project Rene đã bị hủy bỏ, nhưng Maxis và EA vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức hay cập nhật về tiến trình phát triển của trò chơi này

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời