Metal Gear Solid 3: Snake Eater remake sẽ không ghi nhận Hideo Kojima

Metal Gear Solid 3: Snake Eater remake sẽ không ghi nhận Hideo Kojima

Bản remake Metal Gear Solid Delta: Snake Eater sẽ không có dòng chữ ‘a Hideo Kojima Game’ như các game MGS khác.

Metal Gear Solid 3: Snake Eater remake sẽ không ghi nhận Hideo Kojima

Sự thành công và sức ảnh hưởng khủng khiếp của dòng game Metal Gear Solid chắc chắn không thể đạt được nếu thiếu đi nhà làm game huyền thoại Hideo Kojima. Cũng vì thế mà khi Kojima bị buộc rời khỏi Konami gần 10 năm trước, người ta cho rằng dòng MGS sẽ không có tương lai gì nữa, thậm chí bị fan tẩy chay kịch liệt nếu thiếu Kojima. Vậy nên giờ đây với việc bản remake Metal Gear Solid Delta: Snake Eater đang cận kề, việc Kojima không tham gia trực tiếp vào dự án đang khiến người ta đặt ra một số câu hỏi.

Theo GamesRadar+ nhà sản xuất Noriaki Okamura cho biết bản remake sẽ không ghi nhận Hideo Kojima như trước đó, cụ thể là việc sẽ không có dòng chữ ‘a Hideo Kojima Game’ như các game MSG cũ. Nhà sản xuất này cho biết họ không hề có ý đồ xấu gì, đơn giản vì Kojima không tham gia thực hiện bản remake nên không thể ghi nhận được ông. Metal Gear Solid 3: Snake Eater remake sẽ không ghi nhận Hideo Kojima

Hiện chưa rõ liệu Hideo Kojima có được credit trong bản remake không. Bởi dù sao thì bản gốc MGS 3: Snake Eater hồi năm 2004, Kojima là người đóng vai trò quan trọng nhất của tựa game này khi là biên kịch, chỉ đạo dự án và nhà sản xuất, đây cũng được coi là game MGS hay nhất, thậm chí hay nhất mà Kojima lẫn Konami từng thực hiện. Đây là nền móng không thể thiếu cho bản remake sắp tới.

Việc Kojima có được credit không và đến mức nào, chúng ta có lẽ sẽ phải đợi khi bản remake chính thức được ra mắt. Nếu thành công thì Delta sẽ mở ra tương lai mới cho các game MGS tiếp theo.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời