Final Fantasy 7 Remake phần 3 sẽ trung thành với tựa game gốc nhưng kèm theo những thay đổi

Final Fantasy 7 Remake phần 3 sẽ trung thành với tựa game gốc nhưng kèm theo những thay đổi

Nhà sản xuất Yoshinori Kitase của Final Fantasy 7 Remake và Rebirth cho biết phần thứ ba sắp tới của bộ ba sẽ trung thành với câu chuyện được kể trong tựa game JRPG kinh điển năm 1997, nhưng do đã trôi qua nhiều thời gian, cũng sẽ có nhiều nội dung mới.

Final Fantasy 7 Remake phần 3 sẽ trung thành với tựa game gốc nhưng kèm theo những thay đổi

Trong một cuộc phỏng vấn với Anime News Network (được ataikimochi trích dẫn lại), Kitase đã giải quyết những lo ngại của người hâm mộ bản gốc Final Fantasy 7 rằng phần thứ ba có thể sẽ đưa câu chuyện đến một kết thúc lạc xa khỏi câu chuyện mà người hâm mộ biết và yêu thích.

“Chúng tôi nghe thấy rất nhiều suy đoán khác nhau của người chơi, nói rằng, ‘Ồ, câu chuyện này sẽ thay đổi bao nhiêu so với bản gốc?’ Và tôi muốn bình luận rằng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra,” Kitase nói. “Chúng tôi luôn nhớ đến bản gốc và tôi không nghĩ đây sẽ là một câu chuyện phản bội người hâm mộ bản gốc.”

“Nhưng đồng thời, đã 27 năm kể từ khi phát hành Final Fantasy 7 gốc. Có những điều mà chúng tôi cảm thấy chỉ có thể làm được bây giờ trong dự án remake để mang đến một niềm hạnh phúc mới, một cảm giác hài lòng mới cho những game thủ đang chơi trò chơi này 27 năm sau. Những gì được thể hiện sẽ nói lên chính xác cái mà chúng tôi hy vọng người chơi sẽ sớm trải nghiệm.” Final Fantasy 7 Remake phần 3 sẽ trung thành với tựa game gốc nhưng kèm theo những thay đổi

Nói chung, Square đã rất mơ hồ về những gì nên mong đợi từ chương cuối cùng của bộ ba, nhưng điều đó không ngăn cản các nhà phát triển sử dụng một số Từ ngữ Lớn lao. Chỉ tháng trước, đạo diễn Naoki Hamaguchi cho biết nó sẽ “đánh bại bất kỳ kỳ vọng nào bạn có” chỉ vài ngày sau khi nói rằng phần 3 sẽ là “một trong những trò chơi được yêu thích nhất, phổ biến nhất trong toàn bộ lịch sử của trò chơi điện tử”.

Về ngày phát hành thì phần thứ 3 của Final Fantasy 7 Remake vẫn chưa được công bố, mặc dù vào tháng Tư Kitase cho biết có thể nó sẽ hoàn thành sớm trong vòng chỉ ba năm vì nhóm phát triển chưa bị chia tách.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời