Game di động Rebel Moon được công bố mặc cho thất bại của loạt phim

Game di động Rebel Moon được công bố mặc cho thất bại của loạt phim

Game Rebel Moon: Blood Line trên di động được Netflix công bố và tung ra trailer đầu tiên cách đây không lâu.

Game di động Rebel Moon được công bố mặc cho thất bại của loạt phim

Với sự thất bại trên cả mức thảm họa của 2 phim Rebel Moon đầu tiên từ đạo diễn Zack Snyder, có vẻ nhưng tham vọng xây dựng một thương hiệu đa phương tiện đủ sức cạnh tranh với Star Wars của Netflix đã tiêu tan. Vậy nhưng mới đây hãng vẫn tung ra trailer cho tựa game di động ăn theo thương hiệu này.

Theo đó Rebel Moon: Blood Line là một co-op trên di động được phát triển Super Evil Megacorp và The Stone Quarry. Game lấy bối cảnh sự kiện sau phần 2 của phim, người chơi sẽ gia nhập các nhóm lính giữa theo các phe phái trong phim để thực hiện các nhiệm vụ được đề ra. Đợt beta của game dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm 2024 này cho những ai đăng Netflix. Game dự kiến chính phát hành rộng rãi vào năm 2025.

Đợt công bố game này quá lặng lẽ và gần như không ai để ý tới. Chính bản thân Gamelade cũng phải 3-4 ngày sau mới biết về tựa game này dù liên tục cập nhật thông tin. Điều này cho thấy Netflix cũng không có niềm tin gì mấy vào tựa game này cũng như thương hiệu Rebel Moon, thậm chí có thể coi là hãng sẵn sàng mong chờ sự thất bại của nó. Điều này cũng dễ hiểu thôi khi giờ đây chắc chắn chả mấy ai có hứng với thương hiệu mới của Zack Snyder nữa.

Trước mắt thì tương lai của thương hiệu Rebel Moon là không có gì lạc quan để mà nói. Vậy nhưng điều đó không có nghĩa là tựa game Blood Line không thể là một game chất lượng, chúng ta sẽ phải chờ xem.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời