Don’t Nod đặt nhiều kỳ vọng vào Lost Records: Bloom & Rage do tình hình kinh doanh không ổn

Don’t Nod đặt nhiều kỳ vọng vào Lost Records: Bloom & Rage do tình hình kinh doanh không ổn

Don’t Nod đặt nhiều kỳ vọng vào Lost Records: Bloom & Rage, sau khi hai tựa game gần nhất là Jusant và Banishers: Ghosts of New Eden không đạt được kỳ vọng của công ty.

Don't Nod đặt nhiều kỳ vọng vào Lost Records: Bloom & Rage do tình hình kinh doanh không ổn

Trong một báo cáo tài chính mới, nhà phát triển và nhà xuất bản Pháp cho biết họ sẽ “viết giảm một phần, với số tiền là 24 triệu euro, tài sản của Jusant và Banishers: Ghost of New Eden, do không thể chứng minh được dòng tiền tương lai tương ứng với giá trị của những tài sản này”.

Họ cũng sẽ chuyển sự chú ý của mình sang các trò chơi đang trong quá trình sản xuất, chẳng hạn như Lost Records: Bloom & Rage. Đây là sản phẩm mà Don’t Nod cho biết đã “nhận được phản ứng đặc biệt tích cực” sau khi được báo chí chơi thử tại Gamescom.

Ngoài Lost Records: Bloom & Rage, Don’t Nod cũng có hai dự án nội bộ chưa được đặt tên đang thực hiện, dự kiến ​​phát hành trước cuối năm 2027. Công ty cũng đang hỗ trợ hai dự án xuất bản bên ngoài, dự kiến ​​phát hành vào năm sau.

Trong khi đó, Don’t Nod đã tạm thời dừng hai dự án hiện đang “trong giai đoạn thiết kế”. Công ty cho biết điều này sẽ cho phép họ “ưu tiên nguồn lực và tối đa hóa cơ hội thành công của các tựa game có tiềm năng lớn nhất” vào thời điểm hiện tại.

“Chúng tôi rõ ràng thất vọng về hiệu suất gần đây của mình trong một thị trường cực kỳ cạnh tranh và chọn lọc,” chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Don’t Nod, Oskar Guilbert nói.

“Mặc dù nhận được đánh giá xuất sắc, Jusant và Banishers: Ghosts of new Eden tiếc là không đạt được kết quả thương mại như chúng tôi mong đợi, dẫn đến sự suy giảm kết quả nửa năm 2024 của chúng tôi và dẫn chúng tôi đến cân nhắc tất cả các lựa chọn có thể về bản đồ đường đi của mình.”

Lost Records: Bloom & Rage dự kiến ​​sẽ ra mắt thành hai phần vào năm sau. Phần đầu tiên ra mắt cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào ngày 18 tháng 2 năm 2025. Phần thứ hai sẽ ra mắt một tháng sau đó, vào ngày 18 tháng 3.

Trò chơi sắp tới của Don’t Nod ban đầu được thiết lập để ra mắt năm nay, trước khi nó bị đẩy xuống năm 2025. Điều này là để tránh xung đột với Life is Strange: Double Exposure, dự kiến ​​phát hành vào tháng 10.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời