Phần tiếp theo của MMORPG ArcheAge năm 2013 là ArcheAge Chronicles lộ diện

Phần tiếp theo của MMORPG ArcheAge năm 2013 là ArcheAge Chronicles lộ diện

ArcheAge Chronicles là phần tiếp theo sắp tới của nhà phát triển XL Games cho tựa MMORPG ArcheAge ra mắt năm 2013 của họ, như đã được tiết lộ trong sự kiện PlayStation State of Play tối qua và nó nghe có vẻ còn lớn hơn cả bản gốc.

Phần tiếp theo của MMORPG ArcheAge năm 2013 là ArcheAge Chronicles lộ diện

Được người hâm mộ coi là một trong những MMORPG hay nhất xuất hiện trong thập niên 2010, ArcheAge đã trở thành nét độc đáo cho thời đại của nó nhờ sự kết hợp giữa các yếu tố sandbox và lối chơi RPG truyền thống hơn. Phần mới là ArcheAge Chronicles dự kiến sẽ còn sáng tạo hơn với các nhà phát triển mô tả nó là một phần tiếp theo “vượt qua cơ chế MMORPG truyền thống” như những gì được tìm thấy trong bản gốc.

Theo bài đăng trên blog của XL Games về phần tiếp theo, ban đầu nó được đặt tên là ArcheAge 2 trước khi trở thành ArcheAge Chronicles. Các nhà phát triển mô tả nó là một “trò chơi nhập vai hành động trực tuyến” chứ không phải là một MMO, tuyên bố rằng nó “hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhập vai hơn với trọng tâm mạnh mẽ vào chiến đấu hành động” hơn người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó không còn phù hợp với người hâm mộ thể loại MMORPG.

Trò chơi đáp ứng tất cả nhu cầu mà người chơi của các game online độc đáo như ArcheAge đầu tiên mong đợi. ArcheAge Chronicles có “các cuộc đột kích quy mô lớn sử dụng sức mạnh và lối chơi hợp tác”, và “một loạt các hoạt động đa dạng cho người chơi thưởng thức.” Tuy nhiên, nó không phải là một tựa game hoàn toàn thế giới mở như bản gốc. Nhà ở của nó được dựa trên vùng với các lô đất dành riêng cho người chơi xây dựng và tùy chỉnh theo ý thích, tương tự như hệ thống được tìm thấy trong Final Fantasy XIV.

Người chơi cũng có thể hợp tác để cùng nhau hình thành “các cộng đồng thị trấn sôi động” – một tính năng mà cá nhân tôi rất hào hứng được thấy hoạt động. Giữa điều đó và các địa điểm mới có sẵn trong phần tiếp theo, ArcheAge Chronicles đang định hình trở thành một phần tiếp theo vững chắc. Người hâm mộ có thể cập nhật tin tức về trò chơi bằng cách thêm vào danh sách mong muốn thông qua PlayStation Store, Steam hoặc Xbox. Cuối cùng, XL Games nói rằng hãy mong đợi “một lượng lớn thông tin” trong những ngày tới.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời