Until Dawn Remake có cái kết hoàn toàn mới gợi ý cho phần 2

Until Dawn Remake có cái kết hoàn toàn mới gợi ý cho phần 2

Until Dawn Remake đã bị leak về cái kết hoàn toàn mới cho thấy khả năng game sẽ có phần 2.

Until Dawn Remake có cái kết hoàn toàn mới gợi ý cho phần 2

Tháng 10 này, bản remake của tựa game kinh dị tương tác Until Dawn sẽ chính thức được phát hành trên PC và PS5. Ban đầu mọi người nghĩ rằng bản remake này sẽ đơn giản chỉ có đồ họa mới đẹp hơn cùng một số tính năng cải tiến cũng như có bản PC, vậy nhưng với thông tin rò rỉ mới đây thì bản remake còn có nhiều bất ngờ hơn nữa. (Cảnh báo spoiler).

Theo đó bản remake sẽ có cái kết hoàn toàn mới so với bản gốc. Theo đó đoạn kết này có 2 đoạn post credit. Đoạn đầu tiên cho thấy nhân vật Josh lần này sẽ sống sót và thoát khỏi hang của Wendigo, cùng với đó là giọng nói của bác sĩ Hill cho biết anh sẽ trên con đường sửa chữa lỗi lầm của bản thân. Đây hẳn là điều mà các fan mong muốn từ lâu.

Thêm vào đó là đoạn post credit thứ 2 diễn ra nhiều năm sau sự kiện của game. Nhân vật Sam tỉnh dậy trong căn hộ của mình và khi nghe điện thoại thì thấy máu chảy từ cánh tay. Cô chợt tỉnh giấc, cho thấy cô vẫn bị ảnh hưởng bởi sang chấn tâm lí từ sự kiện của game.

Cái kết mới này được cho là được bổ sung để mở đường cho phần 2. Trước đó nhà phát triển Supermassive Games từng triển khai Until Dawn 2, tuy nhiên do bất đồng với Sony PlayStation nên đã rút lui và làm các khác cùng thể loại the The Dark Pictures và The Quarry.

Sony vẫn giữ lại thương hiệu Until Dawn và việc hãng remake game cũng như triển khai phim ăn theo nó cho thấy hãng muốn mở rộng phát triển thương hiệu này nhiều hơn nữa.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời