Ghost of Yotei đang thu hút người chơi về Ghost of Tsushima

Ghost of Yotei đang thu hút người chơi về Ghost of Tsushima

Tựa game thế giới mở của Sucker Punch đang chứng kiến sự tăng trưởng đột biến lượng người chơi sau bốn năm

Sau bốn năm, hàng triệu người chơi, và với sự xuất hiện của Assassin’s Creed Shadows đang giành lấy sự chú ý với chủ đề samurai, Ghost of Tsushima một lần nữa chứng kiến sự gia tăng về số lượng người chơi nhờ vào thông báo về phần tiếp theo của game.

PlayStation chính thức công bố điều mà hầu hết chúng ta đều mong đợi tại sự kiện State of Play tháng trước. Đúng vậy, Sucker Punch đang thực hiện phần tiếp theo cho tựa game samurai thế giới mở thành công và được yêu thích rộng rãi, mà giờ đây chúng ta biết đến với tên gọi Ghost of Yotei.

Dù Ghost of Yotei có nhân vật chính hoàn toàn mới và bối cảnh diễn ra sau 300 năm so với phần trước, người chơi vẫn đổ xô quay lại phần game trước để hiểu rõ hơn về điều khiến series này trở nên đặc biệt, hoặc để thỏa mãn cảm giác mà trò chơi để lại. Theo dữ liệu của GameInsights, được True Trophies báo cáo, số lượng người chơi Ghost of Tsushima đã tăng 53% trong tuần vừa qua trên PS4 và PS5. Phiên bản Director’s Cut trên PC cũng tăng gấp đôi số lượng người chơi đồng thời trong tuần thông báo về Yotei, dựa trên số liệu từ SteamDB.

True Trophies cũng báo cáo rằng những người chơi mới tò mò và những fan cũ đã khiến tựa game tăng từ vị trí thứ 35 lên vị trí thứ 26 trên bảng xếp hạng các game được chơi nhiều nhất trên console, vượt qua một số tựa game mới ra mắt và chỉ còn kém 17.9% so với số lượng người chơi của The Last of Us Part 1, tựa game cũng nhận được sự tăng trưởng sau trailer mới của loạt phim truyền hình và được thêm vào PS Plus Extra.

Ngoài ra, chúng ta còn biết rằng Ghost of Yotei sẽ bổ sung súng vào lối chơi lần này để tránh sự “lặp lại” mà một số trò chơi thế giới mở thường gặp phải, và để tạo thêm sự khác biệt so với chuyến phiêu lưu đầu tiên của Jin Sakai

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời