Halo Infinite sắp có chế độ sử dụng góc nhìn thứ ba

Halo Infinite sắp có chế độ sử dụng góc nhìn thứ ba

343 Industries tiết lộ rằng chế độ góc nhìn thứ ba sẽ sớm xuất hiện trong Halo Infinite, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử 23 năm của series Halo

343 Industries đã công bố rằng chế độ góc nhìn thứ ba sẽ có mặt trong Halo Infinite vào tháng sau. Được mô tả là “một cách chơi mới,” chế độ góc nhìn thứ ba này là một bước tiến lớn không chỉ đối với Halo Infinite mà còn cho toàn bộ loạt game Halo, vì lối chơi góc nhìn thứ nhất luôn là một trụ cột của series Halo.

Halo Infinite đã thu hút được một lượng lớn người chơi khi ra mắt vào tháng 12 năm 2021, đạt đỉnh hơn 250.000 người chơi trên Steam và xếp hạng cao trong số những trò chơi được chơi nhiều nhất trên Xbox. Cuối năm ngoái, Halo Infinite đã tích lũy hơn 30 triệu người chơi độc nhất, nhưng số lượng người chơi trực tiếp lại kể một câu chuyện khác. Sau khi sự phổ biến ban đầu dần lắng xuống, lượng người chơi tích cực của Halo Infinite giảm mạnh do thiếu nhiều chế độ và tính năng như chơi co-op chia màn hình, Forge và nhiều thứ khác. 343 Industries đã bổ sung nhiều tính năng này theo thời gian, nhưng chúng không giúp cải thiện số lượng người chơi nhiều.

Giờ đây, có vẻ như studio đang áp dụng các biện pháp mạnh mẽ hơn để thu hút lại sự quan tâm của người chơi. Một bài đăng gần đây trên tài khoản Twitter chính thức của 343 đã tiết lộ chế độ góc nhìn thứ ba cho Halo Infinite thông qua một đoạn trailer gameplay dài một phút. Trước đây, các chế độ góc nhìn thứ ba trong các trò chơi Halo chỉ có thể đạt được thông qua các bản mod, vì vậy đây là một sự thay đổi lớn đối với series Halo, vốn luôn tập trung vào góc nhìn thứ nhất và chưa bao giờ có chế độ góc nhìn thứ ba ngoại trừ khi người chơi sử dụng tháp pháo hoặc điều khiển xe.

Chế Độ Góc Nhìn Thứ Ba Của Halo Infinite Khiến Một Số Người Hâm Mộ Lo Ngại Về Việc Trò Chơi Bị “Fortnite-hoá”

Người hâm mộ Halo Infinite có những phản ứng trái chiều về chế độ góc nhìn thứ ba này, với một số người tỏ ra hào hứng về tính năng mới và cam kết quay trở lại trò chơi khi 343 chính thức ra mắt nó. Trong khi đó, những người chỉ trích cho rằng chế độ này khiến Halo Infinite trông giống như Fortnite và không phải là cách sử dụng tốt nhất tài nguyên của studio. Dù cuộc tranh luận này có thể kéo dài mãi, nhưng ít nhất đây là tin tốt cho những người chơi đã yêu cầu chế độ góc nhìn thứ ba từ lâu. Tweet của 343 không tiết lộ nhiều chi tiết, nhưng xác nhận rằng chế độ góc nhìn thứ ba của Halo Infinite sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2024.

Dù quan điểm của mỗi người về thay đổi sắp tới của Halo Infinite là gì, nó vẫn cho thấy rằng 343 sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ cho loạt game Halo. Với trò chơi Halo chính tiếp theo đang được phát triển tại 343, vẫn còn phải chờ xem liệu studio có tiếp tục thử nghiệm những ý tưởng mới cho phần chơi chiến dịch hay vẫn trung thành với góc nhìn thứ nhất quen thuộc

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời