Domino tặng pizza miễn phí cho người chơi Fortnite

Domino tặng pizza miễn phí cho người chơi Fortnite

Chương trình khuyến mãi Emergency Pizza của Domino’s đã trở lại, và lần này chuỗi thức ăn nhanh này cũng hợp tác với Fortnite để mang đến một trải nghiệm mới trong trò chơi

Không có Fortnite thì không thể thiếu danh sách hợp tác khổng lồ, bao gồm các chương trình truyền hình nổi tiếng, người nổi tiếng, streamer, hoặc thậm chí là các bộ phim kinh dị. Giờ đây, trò chơi battle royale này sẽ hợp tác với Domino’s, một trong những chuỗi pizza nổi tiếng với nhiều loại pizza khác nhau.

Cách mà sự hợp tác này hoạt động thì có chút khác biệt so với bạn mong đợi. Domino’s mang trở lại Emergency Pizza — không chỉ trong đời thực, mà lần này còn trong trò chơi với tư cách là một “vũ khí bí mật.”

Giống như khi chương trình này ra mắt vào năm ngoái, chương trình chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn. Từ ngày 8 tháng 10 năm 2024 đến 19 tháng 1 năm 2025, khách hàng có thể kiếm được một Emergency Pizza, bao gồm một pizza vừa với hai loại topping “miễn phí” cho “những lúc họ cần nhất.”

Để đủ điều kiện, khách hàng cần đặt hàng mang về có giá từ 7.99 đô la trở lên. Sau đó, họ sẽ tự động nhận được một Emergency Pizza trong phần “My Deals & Rewards” trong tài khoản Rewards của Domino’s. Domino tặng pizza miễn phí cho người chơi Fortnite

Nói về pizza, người chơi Fortnite cũng có thể nhận được Emergency Pizza của riêng họ trong trò chơi thông qua một chế độ mới có tên The Glitch. Như một phần trong sự ra mắt của Domino’s trong thế giới game, chuỗi thức ăn nhanh này đang “hợp tác” với AmazonTwitch để giới thiệu trải nghiệm mới này vào 14 tháng 10 năm 2024.

The Glitch là một chế độ tách biệt với Battle Royale, nơi người chơi tham gia vào một bản đồ “Đỏ vs. Xanh.” Tại đây, bạn sẽ đối đầu với những người chơi khác trong đội đối thủ để “chiếm ưu thế” chỉ bằng cách “chiếm và duy trì quyền kiểm soát một cửa hàng Domino’s.”

Trong chế độ này, người chơi có thể tìm thấy “vũ khí bí mật” Emergency Pizza bằng cách phá vỡ kính. Sau khi tiêu thụ pizza, sức khỏe của họ sẽ được phục hồi.

Ngoài sự hợp tác với Fortnite, còn có thông tin rằng Domino’s sẽ làm việc với các influencer trong game để tổ chức các buổi livestream khi họ khám phá “trải nghiệm thương hiệu trong The Glitch

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời