Thất bại của Joker 2 khiến cho I Am Legend 2 của Will Smith bị hủy bỏ

Thất bại của Joker 2 khiến cho I Am Legend 2 của Will Smith bị hủy bỏ

Thảm họa Joker 2 được cho là khiến WB nghĩ lại về việc làm phần 2 cho I Am Legend của Will Smith.

Thất bại của Joker 2 khiến cho I Am Legend 2 của Will Smith bị hủy bỏ

Mới chỉ ra mắt vào cuối tuần trước, vậy nhưng hiện tại Joker: Folie à Deux đang tạo nên một thảm họa điện ảnh chưa từng có tiền lệ khi không những gây thất vọng tràn trề cho khán giả mà còn có nguy cơ thua lỗ hàng trăm triệu USD. Và giờ đây Joker 2 có vẻ đang gây thêm các hệ lụy mới.

Theo đó EmpireCity Box Office cho biết thất bại của bộ phim này có thể đã làm tiêu tan hi vọng cho I Am Legend 2 của Will Smith. Theo đó phần 2 này do Will Smith và Michael B. Jordan phối hợp sản xuất và có kinh phí vô cùng cao, bởi vậy đẩy cao tính mạo hiểm của dự án hơn. Và với thất bại của Joker 2 thì WB sẽ muốn ngừng việc làm phần 2 cho các phim vốn 1 phần là đủ như vậy.

Dù vậy I Am Legend 2 cũng được sản xuất và cấp vốn bởi nhiều đơn vị khác nên chưa chắc WB đã hoàn toàn có quyền quyết định tất cả. Chúng ta sẽ phải chờ xem thông tin cụ thể là như thế nào. Dù sao thì những năm gần đây WB cũng chuyên thực hiện các phần 2 cho những phim kinh điển từ cả chục năm về trước. Tiêu biểu có thể kể đến như The Matrix Resurrections, Beetlejuice Beetlejuice, Space Jam: A New Legacy,… Trong đó thì Beetlejuice Beetlejuice mới ra mắt có thể coi là thành công duy nhất.

I Am Legend 2 vốn được công bố vào năm 2022. Hiện tại thì quá trình biên kịch của phim vẫn đang được triển khai, ít ra là tính đến tháng 6 vừa rồi.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời