Cựu nhà phát triển xác nhận dự án battle royale cho Halo Infinite đã bị hủy bỏ

Cựu nhà phát triển xác nhận dự án battle royale cho Halo Infinite đã bị hủy bỏ

Một thành viên cũ của Certain Affinity, một studio hỗ trợ nổi tiếng có trụ sở tại Texas đã xác nhận những báo cáo thường xuyên về việc nhóm này đang làm việc trên một chế độ battle royale cho Halo Infinite. Anh ta gọi dự án bị hủy bỏ này là một “thay đổi tiềm năng”.

Cựu nhà phát triển xác nhận dự án battle royale cho Halo Infinite đã bị hủy bỏ

Certain Affinity đã làm việc trên nhiều thương hiệu lớn kể từ khi thành lập vào năm 2006, hỗ trợ phát triển các tựa game như series Halo, Call of Duty và Doom 2016. Tuy nhiên, một trong những dự án hấp dẫn nhất của họ là chế độ battle royale lấy chủ đề Halo, thường được đồn thổi và nhắc đến – nhưng chưa bao giờ được xác nhận chính thức.

Những tin đồn về dự án bắt đầu lan truyền vào đầu năm 2022, khi Certain Affinity thông báo rằng họ đang “tăng cường” mối quan hệ với 343 Industries, nhà sản xuất của series Halo và đang làm việc để “phát triển” Halo Infinite theo những “cách mới và thú vị”. Sau đó studio cũng xác nhận hơn 100 nhân viên đã phát triển “điều gì đó” bí ẩn này từ ít nhất năm 2020. Nhưng mặc dù đã đầu tư rất nhiều thời gian và tài nguyên vào nỗ lực này, các báo cáo vào tháng Một năm nay cho biết Microsoft đang muốn hủy bỏ. Tin tức này kéo theo 25 lượt cắt giảm nhân sự tại Certain Affinity hai tháng sau đó. Cựu nhà phát triển xác nhận dự án battle royale cho Halo Infinite đã bị hủy bỏ

Certain Affinity và Microsoft chưa bao giờ công khai xác nhận chuỗi báo cáo từ các nguồn tin đáng tin cậy cho rằng dự án bị hủy bỏ là một chế độ battle royale cho Halo Infinite. Nhưng cựu giám đốc thiết kế của Certain Affinity là Mike Clopper, cũng là người gần đây đã gia nhập studio Call of Duty Raven Software với tư cách là giám đốc thiết kế đã làm điều đó.

“Tôi đã lãnh đạo một nhóm lớn các nhà thiết kế làm việc trên chế độ Battle Royale bị hủy bỏ cho Halo,” Clopper viết trong một cập nhật trên hồ sơ LinkedIn của mình (Theo VGC), đồng thời nói thêm, “Tôi tin rằng sản phẩm này có thể đã là một thay đổi lớn cho thương hiệu. Chúng tôi rất thích chơi và làm việc trên nó, đó là một trải nghiệm tuyệt vời mặc dù nó bị hủy bỏ.”

Kể từ khi dự án bị hủy bỏ tại Certain Affinity, Microsoft đã công bố một chế độ người thứ ba cho Halo Infinite dự kiến sẽ ra mắt vào tháng sau và cũng đã chia sẻ kế hoạch tương lai cho series Halo. 343 Industries nay được đổi tên thành Halo Studios và hiện đang làm việc trên nhiều tựa game Halo mới. Studio gần đây đã phát hành một số đoạn phim thử nghiệm cho thấy series này sẽ trông như thế nào khi chuyển sang Unreal Engine 5.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời