Delta Force: Hawk Ops công bố ngày ra mắt cho PC

Delta Force: Hawk Ops công bố ngày ra mắt cho PC

Delta Force: Hawk Ops, tựa game bắn súng chiến thuật miễn phí thách thức Call of Duty/Battlefield từ nhà phát hành Tencent sẽ ra mắt phiên bản beta mở toàn cầu cho PC vào ngày 5 tháng 12 năm nay.

Delta Force: Hawk Ops công bố ngày ra mắt cho PC

Series Delta Force ban đầu được phát triển bởi NovaLogic và ra mắt vào năm 1998. Thương hiệu này tiếp tục tạo ra tám phần tiếp theo, với phần thứ chín được công bố nhưng không bao giờ được phát hành do NovaLogic đóng cửa vào năm 2016. Tuy nhiên vào năm ngoái, Tencent đã công bố họ đang hồi sinh series này cho PC, console và di động. Bản khởi động lại của Delta Force (do Timi Studio Group của nhà Tencent phát triển, cũng là tác giả của Call of Duty: Mobile) đã có một số lần thử nghiệm alpha kể từ đó.

Và Delta Force giờ đã sẵn sàng chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Phiên bản beta mở toàn cầu của nó (trước đây được gọi là Early Access) được coi là “phiên bản phát hành ban đầu” với các bản cập nhật nội dung trực tiếp đầy đủ và không còn phải reset lại tiến độ. Mốc ra mắt vào ngày 5 tháng 12 cũng đánh dấu sự khởi đầu của mùa đầu tiên của nó mang tên Genesis dự kiến sẽ giới thiệu các bản đồ và chế độ mới cho cả thành phần Havoc Warfare 32 người chơi và PvPvE dựa trên đội của Hazard Operations. Ngoài ra, còn có thông tin về một nhân vật mới tham gia vào bảy người hiện có, vũ khí mới và phương tiện mới.

Trang FAQ của Tencent cũng lưu ý rằng nội dung trả phí gồm Battle Pass, skin vũ khí, skin phương tiện cơ giới đều được đề cập cụ thể và sẽ có mặt sẵn sàng khi beta mở cửa. Nhà sản xuất cũng khẳng định sẽ không có “các yếu tố trả tiền để thắng”. Nhìn về tương lai, các bản đồ, chế độ, nhân vật, vũ khí và phương tiện mới đều dự kiến sẽ được giới thiệu khi beta mở tiến triển. Chúng sẽ được cập nhật dần cùng với các cải tiến lối chơi, hiệu suất được cải thiện, sửa lỗi, chống gian lận tốt hơn và hỗ trợ bộ điều khiển. Yếu tố thứ ba của Delta Force, chiến dịch chơi đơn lấy cảm hứng từ Black Hawk Down, sẽ đến vào một ngày chưa xác định sau này.

Delta Force: Hawk Ops sẽ có mặt thông qua trình duyệt chính thức của Tencent, Steam và Epic Games Store khi nó bước vào phiên bản beta mở PC vào ngày 5 tháng 12. Các bản phát hành PlayStation, Xbox và di động đều dự kiến vào một thời điểm nào đó trong “Q1” 2025.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời