Series phim Halo chính thức bị hủy bỏ sau khi kết thúc mùa 2

Series phim Halo chính thức bị hủy bỏ sau khi kết thúc mùa 2

Mùa 1 của series phim Halo trên Paramount+ lên sóng vào năm 2022, gần một thập kỷ kể từ khi dự án được công bố lần đầu. Tuy nhiên, nó đã nhận được phản ứng trái chiều, bị chỉ trích về kịch bản, giọng điệu không nhất quán, cốt truyện không chặt chẽ và nhịp độ.

Series phim Halo chính thức bị hủy bỏ sau khi kết thúc mùa 2

Người hâm mộ Halo cũng không thích việc tiết lộ mặt của Master Chief chỉ sau vài tập, hay cảnh quay hông của anh ấy sau đó. Và đến lúc Master Chief có cảnh nóng trần trụi trước mặt Cortana, thì ngay cả đồng sáng tạo của Halo cũng thừa nhận rằng anh ấy “bối rối”.

Bất chấp những lo ngại này, lượng khán giả ban đầu khá tốt và Paramount+ đã quyết định tiếp tục với mùa thứ hai, mặc dù lần này dưới sự giám sát của một showrunner mới. Và những cải tiến đã được hứa hẹn: diễn viên Pablo Schreiber thủ vai Master Chief (người cũng không thích một số lựa chọn gây tranh cãi của mùa đầu tiên) cho biết “chắc chắn” mùa 2 “mạnh mẽ hơn nhiều” trước khi phát sóng vào tháng 2.

Thật không may, có vẻ như những lời hứa đó không đủ để thu hút người xem quay trở lại. Paramount+ hiện đã xác nhận với Variety rằng series phim Halo của họ đã chính thức bị hủy bỏ, nói rằng nó “sẽ không tiếp tục với mùa thứ ba trên dịch vụ này”.

Tuy nhiên, có vẻ như vẫn còn cơ hội để series này tiếp tục ở một nơi khác nếu như các nhà sáng tạo Xbox, Amblin TV và 343 Industries đạt được mong muốn. Trích dẫn một “nguồn tin thân cận”, Variety cho biết cả ba sẽ cố gắng bán series này cho các nền tảng khác, vì vậy có lẽ chưa nên loại bỏ hoàn toàn khả năng sống sót của series phim Halo.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời