Thiết kế PS5 Pro có thể đã được hé lộ bởi Sony

Thiết kế PS5 Pro có thể đã được hé lộ bởi Sony

Người hâm mộ PlayStation cho rằng thiết kế của PS5 Pro đã được Sony lặng lẽ tiết lộ trên mạng xã hội khi hãng chuẩn bị kỷ niệm cột mốc quan trọng

Khi Sony đăng tải về kế hoạch kỷ niệm 30 năm PlayStation trên mạng xã hội, một số người dùng tinh ý đã nhận ra một hình ảnh mờ mờ ở hậu cảnh của một trong những tài liệu quảng cáo, được cho là thiết kế của PS5 Pro. Mặc dù Sony chưa chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của PS5 Pro, các ảnh chụp màn hình từ tài liệu này đã làm dấy lên những đồn đoán và sự phấn khích về bước đi tiếp theo của Sony.

Sự kiện kỷ niệm 30 năm PlayStation sẽ có những hoạt động và nội dung đặc biệt kéo dài trong suốt năm 2024. Với trò chơi Astro Bot được coi như một “bức thư tình” gửi đến các hệ máy console, nhân vật, và những khoảnh khắc đáng nhớ kể từ khi chiếc PlayStation đầu tiên ra mắt năm 1994, sự kiện kỷ niệm này sẽ là một dịp quan trọng đối với cả ngành công nghiệp game. Ngoài ra, sẽ có một bản thử nghiệm miễn phí của Gran Turismo 7 và một dòng trò chơi bàn cờ mới mang tên “Shapes of Play” trong mùa lễ. Một loạt các album nhạc nền từ các trò chơi như Unit 13, Starhawk, Twisted Metal, và God of War cũng sẽ có mặt trên Amazon Music, Apple Music, và Spotify từ tháng 10 đến tháng 1.

Dù các tin đồn cần được xem xét kỹ lưỡng, Sony có thể đã khéo léo hé lộ về những điều sắp tới. Theo người dùng Twitter Wario64, một số fan của PlayStation đã phát hiện rằng hình nền kỷ niệm 30 năm của PlayStation có chứa các tay cầm, hệ máy console, và thiết bị ngoại vi đã được Sony sử dụng qua các thế hệ PlayStation. Giữa logo PlayStation và số ba trong dòng chữ 30th Anniversary, người dùng đã chỉ ra rằng một thiết kế console có ba đường ở phần trên giữa khớp với những thông tin rò rỉ trước đó về PS5 Pro. Wario64 đã so sánh thiết kế này với PS5 hiện tại, vốn chỉ có một đường chia đôi giữa phần trên và dưới của máy.

Mặc dù Sony chưa chính thức công bố thời điểm ra mắt của PS5 Pro, một số rò rỉ khác cho thấy hệ máy sắp tới có thể được công bố sớm. Theo thông tin từ người trong ngành Lunatic Ignus, PS5 Pro có thể sẽ được hé lộ cùng với một sự kiện State of Play vào tháng 9, với các ngày 10 hoặc 11 tháng 9 là khung thời gian tiềm năng.

Giữa kế hoạch kỷ niệm 30 năm của PlayStation và tin tức sắp tới về PS5 Pro, các game thủ có thể sớm biết được tương lai gần của Sony sẽ ra sao. Tuy nhiên, cần chờ xem liệu các tin đồn này có chính xác hay không

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời